vay khong the chap

Banerwed




Vay khong the chap



GoidienLiên Hệ Nhân Viên Tín Dụng Mr. Thành SĐT: 090.664.7886 Để Được Hổ Trợ VayMttien










































vay khong can the chap

Mình muốn vay tiền không cần thế chấp, vay vốn tín chấp ngân hàng không biết nên vay tiền ở đâu, lãi suất vay bao nhiêu, cần những điều kiện gì và thủ tục như thế nào ?
Trả lời:



Chào bạn !Bên mình hiện đang hổ trợ cho vay tiền vốn tín chấp ngân hàng để phục vụ nhu cầu tiêu dùng. Vậy mình gửi thông tin về chương trình vay để bạn  và mọi người tham khảo:


VAY KHÔNG THẾ CHẤP

Hổ trợ các Ngân hàng & cty Tài Chính
Bạn đang gặp khó khăn về tài chính ? Bạn đang cần tiền để mua xe, sửa nhà, học tập, đám cưới, mua đồ nội thất, đầu tư...?
Hãy liên hệ ngay nhân viên tín dụng  Mr. Thành 090 664 7886 để được hổ trợ:


      + Mức vay từ 10-400 triệu
      + Giải ngân nhanh 48h
      + Thời hạn vay 6-48 tháng    
      + Lãi suất thấp nhất từ 11.000VND /1tr /tháng
      *Điều kiện vay: Cá nhân có thu nhập tối thiểu 3 triệu VND, có hộ khẩu hoặc tạm trú tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai, L.An. Người đi làm cty, tự kinh doanh hoặc đứng tên trên bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn điện
      Chú ý
      : Cá nhân đi làm cty nhận lương tiền mặt, không có hợp đồng lao động vẫn vay được
      *Ưu tiên:
      Lãi suất thấp, mức vay cao nhất gấp 10-20 lần lương cho Giáo Viên, Bác sĩ
      Liên hệ tư vấn: Mr.Thành : 0906.647.886









Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Vip: Lương chuyển khoản trên 20 triệu tại TP.HCM
Ưu đãi lãi suất tín chấp đặc biệt 1.07%/tháng tính trên dư nợ gốc ( 23%/năm tính theo dư nợ giảm dần )
Mức vay tối đa 300 triệu VND


Câu hỏi 1: Vay không thế chấp ở đâu lãi suất ưu đãi nhất ?
Bạn sẽ giúp tôi vay tiền không thế chấp ở những ngân hàng nào. Nếu không vay được ở ngân hàng này tôi có thể vay ở ngân hàng khác được chứ ?
Trả lời:
 Chúng tôi sẽ hổ trợ bạn vay vốn tùy theo nhu cầu của bạn, phù hợp với điều kiện của bạn nhất và mức lãi suất thấp nhất. Nếu bạn không vay được ở ngân hàng này chúng tôi sẽ hổ trợ bạn vay vốn không thế chấp ở ngân hàng khác

Câu hỏi 2: Vay thế chấp ?
Mình đang sống tại HCM có sổ hồng vậy mình có thể vay vốn thế chấp được không. Bên bạn có hổ trợ vay thế chấp không điều kiện vay như thế nào ?
Trả lời:

Bạn có thể vay vốn thế chấp ngân hàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn vay thế chấp ngân hàng với mức lãi suất ngân hàng thấp nhất thị trường mà không tính phí.
Điều kiện vay:
Có sở hữu nhà, BĐS tại HCM diện tích từ 30m2 trở lên
Thu nhập từ 16 triệu trở lên ( hoặc thu nhập vợ + chồng từ 16 triệu trở lên ) có thể chứng minh thu nhập bằng bản lương hoặc sao kê lương
Mức vay tối thiểu là 200 triệu VND

Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ của mình
Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần hổ trợ tài chính





Danh mục: Cho vay tiền | Vay tiền qua lương Vay tiền qua bảo hiểm Vay tiền qua hóa đơn điện thoại Vay tiền qua thẻ tín dụng 
Để được tư vấn chi tiết và hổ trợ vay xin vui lòng liên hệ:
Chuyên viên tín dụngMr. Thành
Điện Thoại090 664 7886
Emailngotanthanh.fb@gmail.com
Địa chỉ văn phòngDC Tower Số 111D Lý Chính Thắng, Q3, TP.HCM

.........................................1

1 nhận xét:

  1. Hỏi: Hiện tôi là nhân viên của khách sạn 4 sao thuộc Nhà nước với mức lương 7tr/tháng. Tôi có nhu cầu vay tín chấp nhưng không có sổ KT3. Nhờ anh tư vấn giúp tôi có đủ điều kiện vay vốn ngân hàng...

    Trả lờiXóa